Hanoi Melody căn hộ đẳng cấp không gian thoáng cảnh quan hoàn hảo

Hanoi Melody căn hộ đẳng cấp hợp phong thủy không gian ấm cúng. Căn hộ cuộc sống lí tưởng, khu vực đường Khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt căn hộ lý tưởng. Khu căn hộ Hanoi Melody Residences khu vực phát triển, thành phố Quận Hoàng Mai không gian thoáng. Đầy đủ các tiện ích cao cấp: Truyền hình cáp, internet, có hồ bơi, phòng tập thể dục, cà phê bar, trung tâm thương mại, an ninh 24 giờ, bãi đỗ xe. Căn hộ Hanoi Melody Residences đô thị phát triển, chủ đầu tư Hưng Thịnh Corporation cảnh quan hoàn hảo. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.

ha noi melody 00012
Vị trí căn hộ Hanoi Melody không gian ấm cúng. Được xem là dự án có vị trí đẹp nhất, khi sở hữu căn hộ tại dự án Hanoi Melody Residences, khách hàng có thể được sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh dự án. Căn hộ Hanoi Melody Residences – thành phố Quận Hoàng Mai tọa lạc tại một vị trí khá là lý tưởng vừa có thể tránh khỏi sự ồn ào của cuộc sống đô thị và gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng,…
Mặt bằng dự án Hanoi Melody cuộc sống lí tưởng. Khu coffee cao cấp. Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Hệ thống quản lý hiện đại, kết hợp với đội ngũ bảo an 24/24. Tiện ích cực lớn tại căn hộ Hanoi Melody Residences như: siêu thị mini, phòng tập GYM, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, thư viện trong tòa nhà, trung tâm thương mại rộng lớn.

ha noi melody 00010
Hanoi Melody căn hộ lý tưởng. Mỗi căn hộ tại được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp , hạ tẩng thông minh cùng quy hoạch mảng xanh hài hòa sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho gia đình bạn. Hanoi Melody Residences có nhiều loại căn hộ, tất cả các phòng đều được thiết kế mở để đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên và tầm nhìn rộng thoáng cực đẹp.
Vị trí căn hộ Hanoi Melody khu vực phát triển. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.
Hanoi Melody đô thị phát triển. Tham quan căn hộ với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.

5/5 - (443 votes)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0913.756.339